Dãy số 0175 là gì, Mật Vụ Susan 0175 là gì? Có nguồn gốc từ đâu?

Bạn đang xem: Dãy số 0175 là gì, Mật Vụ Susan 0175 là gì? Có nguồn gốc từ đâu? tại thpttranhungdao.edu.vn

0175 là dãy số được nhắc tới nhiều trên mạng xã hội hiện nay. Chúng xuất hiện rất nhiều trên Tiktok, Facebook và Youtube, thỉnh thoảng có cả trong game, nhưng mà 0175 là biệt danh của tướng Nasus. Ngày nay 0175 còn được dùng để chỉ những người chơi “Gà” trong game, thường xuyên trêu chọc hoặc đả kích đối thủ khiến đối thủ sôi tiết.

Chúng tương ứng với các chỉ số KDA trong game: Kill (Số lần xoá sổ), Death (Số lần bị kẻ địch giết mổ) và Assist (Số lần hỗ trợ đồng chí hạ gục kẻ địch). Đó là Kill 0, Death 17 và Assist 5.

0175 là gì? Chúng có tương ứng với KDA trong trò chơi LOL ko?

Xuất xứ của dãy số 0175 là từ một vị tướng lâu đời trong game Liên Minh Huyền Thoại hay còn gọi là LOL.

Khác với những vị tướng di động trong game như Yasuo (Da Disa) huyền thoại. Là vị tướng nhưng mà vô số người chơi từ người mới tới những người chơi lâu năm trong Xếp Hạng Đồng tôn sùng.

Hay một vị tướng mang trên mình dòng máu sát thủ xuất thần như Zed.

Đọc thêm:  1000+ Những câu nói hay về tình bạn, STT hay về tình bạn! - Bigvn

Thì á thần Nasus lại có lối chơi rất khác, từ duy nhất đó là “Farm”, Ngoài ra chỉ có Farm, Farm và Farm!

Số liệu thống kê 0175 trong trò chơi LOL

Nasus có bộ kỹ năng hết sức tiêu cực, tuần tự là Lưỡng Hồn (Q), Lão Hóa (W), Lửa Tâm Linh (E), chiêu cuối Cơn Thịnh Nộ Sa Mạc (R) và chiêu cuối Cuồng Nộ. Sát thương Vong hồn giúp Nasus tăng hút máu.

Và kỹ năng Lưỡi Gươm Linh Hồn (Q) chính là điểm mạnh nhất của Nasus. Mỗi lúc Nasus giết mổ quân địch như Quái vật rừng, Minion của quân địch, Tháp pháo của quân địch và Nhà vô địch.

Ngay cả những thực vật như Hạt Thông Nổ, Hoa Chiếu Sáng và Quả Chữa Bệnh cũng khiến Nasus thu được chiêu Q tiêu cực.

Dựa trên kích thước và nạn nhân bị xoá sổ, điểm tiêu cực của Soul Scepter sẽ tăng lên, thấp nhất là 3 điểm. Điểm nội tại sẽ giúp sát thương từ Soul Scepter của Nasus tăng lên vô hạn, từ đó dễ dàng hạ gục kẻ địch.

Mật vụ Susan 0175 là gì?

Nhưng dãy số 0175 hay còn gọi là “Mật vụ Susan 0175” xuất hiện rất nhiều hiện nay bắt nguồn từ việc Thầy Ba cầm tay tướng Nasus đánh Feed đó trong LOL.

Cô giáo Ba đã trình diễn một màn siêu “mù” khiến người hâm mộ phải “trằm trồ”, từ đó khiến dãy số này nổi tiếng như ngày hôm nay.

Đọc thêm:  Ứng dụng đổi mặt hài hước bạn phải tải ngay - Remove.vn

Thầy Ba là người nào?

0175-la-gi-1

Xuất xứ 0175 tới từ thầy Ba

Thầy Ba tên thật là Phạm Tấn Trung, còn có biệt danh là “Baroibeo”, viết rõ ràng là Ba Roi Beo.

Anh là một người chơi nổi tiếng hiện nay hoặc trước đây là huấn luyện viên nhiều năm kinh nghiệm của Team FFQ tự game Liên Minh Huyền Thoại. Sau đó, Phạm Tấn Trung từ bỏ vị trí Huấn luyện viên và chuyển sang công việc Youtube Livestream.

Tên của anh đấy được nhắc tới rất nhiều trên mạng, từ Memes cho tới những Video hay và khôi hài. Anh sinh ngày 26 tháng 2 năm 1989 tại Tỉnh Đồng Tháp, thuộc cung Song Ngư. Ngày nay 33 tuổi.

Anh cũng là một trong những người nằm trong Top những người nổi tiếng nhất Việt Nam trên Youtube ., có phải là nguồn câu hỏi 0175 ko?

Tương tự tới đây bạn đã có thể hiểu được xuất xứ và ý nghĩa của “0175 là gì?” và điều đó.

Bạn thấy bài viết Dãy số 0175 là gì, Mật Vụ Susan 0175 là gì? Có xuất xứ từ đâu? có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Dãy số 0175 là gì, Mật Vụ Susan 0175 là gì? Có xuất xứ từ đâu? bên dưới để thpttranhungdao.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho độc giả nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website Trường THPT Trần Hưng Đạo

Đọc thêm:  Acrotray là gì? Làm thế nào để dừng tiến trình Acrotray.exe?

Phân mục: Là gì? #Dãy #số #là #gì #Mật #Vụ #Susan #là #gì #Có #nguồn #gốc #từ #đâu

Đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi www.hql-neu.edu.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!!!

Dustin Đỗ

Tôi là Dustin Đỗ, tốt nghiệp trường ĐH Harvard. Hiện tôi là quản trị viên cho website: www.hql-neu.edu.vn. Hi vọng mọi kiến thức chuyên sâu của tôi có thể giúp các bạn trong quá trình học tập!!!

Related Articles

Back to top button