Lời bài hát Tết Là Ăn Hết [Kay Trần] [Lyrics Kèm Hợp Âm] – Nhachot.vn

Tết Là Ăn Hết là bài hát được thế hiện bởi Kay Trần. Dưới đây là lời bài hát Tết Là Ăn Hết của Kay Trần kèm theo hợp âm để các bạn có thể hát hoặc cover theo dễ dàng hơn.

Lời bài hát Tết Là Ăn Hết – Kay Trần

Xem thêm: Lời bài hát Chuyện Tình Tôi [Kay Trần] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Tết đến một lần trong năm Mà khi Tết đến chỉ muốn được ăn Ăn xài, ăn diện, ăn chơi Ăn gì cũng thích Mà không thích nặng cái thân Ăn xài thì nặng hai cánh tay Ăn diện thì nặng luôn hai cái túi tiền Ăn ảnh, nặng kí-lô-bai Ăn chơi, thì dễ nặng nợ trong người Ăn nằm, nặng cái bụng nha Còn ăn món Tết? Sợ nặng trong người! Ăn, không, không ăn hay ăn Nên ăn không hay không nên ăn? Hey! Ăn, không, không ăn hay ăn Nên ăn không hay không nên ăn? Hey! Mâm đồ ăn, thì dài đằng đẵng Sợ nặng bụng, tới nặng đầu Rồi tới căng thẳng Mỗi chuyện ăn, uống mà phải lăn tăn Thì đã có Ô Long Tea+ Tết này khỏi băn khoăn Cắn một miếng, là uống một ngụm Vẫn giữ được sự nhẹ nhàng Dù ăn no một bụng Tết là ăn hết Ăn ngon chẳng cần đắn đo chi Ngày Tết là ăn hết Có Ô Long rồi hổng lo gì Tết là ăn hết Vui tươi nhẹ nhàng đón xuân sang Ngày Tết là ăn hết, dẹp đi buồn lo Hãy luôn tươi cười! Tết là ăn hết Ăn ngon chẳng cần đắn đo chi Ngày Tết là ăn hết Có Ô Long rồi hổng lo gì Tết là ăn hết Vui tươi nhẹ nhàng đón xuân sang Ngày Tết là ăn hết, dẹp đi buồn lo Hãy luôn tươi cười! Alo, alo, để tui nói cho mà nghe Ăn bánh chưng, là nhẹ cái bụng Ăn bánh tét, là nhẹ vòng eo Ăn thịt kho, là nhẹ đôi má Ăn đùi gà thì nhẹ luôn đôi chân Mà nhẹ đôi chân là tha hồ ăn diện Tha hồ ăn ảnh, thả dáng thanh tao Ăn chơi, ăn xài, tinh thần bay bổng Ăn uống cùng Ô Long Là nhẹ nhẹ như không Tết là ăn hết Ăn ngon chẳng cần đắn đo chi Ngày Tết là ăn hết Có Ô Long rồi hổng lo gì Tết là ăn hết Vui tươi nhẹ nhàng đón xuân sang Ngày Tết là ăn hết, dẹp đi buồn lo Hãy luôn tươi cười! Tết là ăn hết Ăn ngon chẳng cần đắn đo chi Ngày Tết là ăn hết Có Ô Long rồi hổng lo gì Tết là ăn hết Vui tươi nhẹ nhàng đón xuân sang Ngày Tết là ăn hết, dẹp đi buồn lo Hãy luôn tươi cười!

Đọc thêm:  Câu chúc Tết bằng tiếng Trung hay nhất! Chúc Mừng Năm Mới 2023

Thông tin bài hát Tết Là Ăn Hết – Kay Trần

KAY TRẦN – TẾT LÀ ĂN HẾT – Official MV Một năm Tết đến một lần, Tết là ăn hếttttttt đúng hông cả nhà? Năm nay mọi người cứ nghe Kay, thoải mái ăn xài, ăn chơi, ăn diện, ăn ảnh, nhất là ăn các món ngon ngày Tết mà khỏi đắn đo lo nặng nề nha!

Lời bài hát Tết Là Ăn Hết [Kay Trần] [Lyrics Kèm Hợp Âm]

Hợp âm bài hát Tết Là Ăn Hết

Hợp âm sẽ được nhachot.vn cập nhật sớm nhất có thể

Bài hát hay khác của Kay Trần

Tết đến một lần trong năm

“Tết đến một lần trong năm là câu đầu tiên của bài hát được tìm kiếm nhiều của người nghe, tuy thuộc giai điệu nhưng không nhớ tên bài hát. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mọi người thưởng thức bài hát mình thích được trọn vẹn nhất có thể.”

Tải bài hát

Để tải bài hát Tết Là Ăn Hết của Kay Trần.Mọi người có thể tải trên zingmp3.vn nếu bài hát đã được đăng tải. Bài hát chưa được cập nhập trên zing mp3 thì mọi người có thể vào website y2mate.com, dán link bài hát trên Youtube vào và tải về định dạng mp3 rất đơn giản nhé!

Đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi www.hql-neu.edu.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!!!

Dustin Đỗ

Tôi là Dustin Đỗ, tốt nghiệp trường ĐH Harvard. Hiện tôi là quản trị viên cho website: www.hql-neu.edu.vn. Hi vọng mọi kiến thức chuyên sâu của tôi có thể giúp các bạn trong quá trình học tập!!!

Related Articles

Back to top button