TOP 6 súng trường mạnh nhất trong Free Fire 2022

Súng trường tấn công là loại súng hữu dụng nhất trong Free Fire OB32. Chọn súng phù hợp là điều rất quan trọng khi chơi game bắn súng và chơi Free Fire cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, vũ khí được buff hoặc nerf liên tục trong trò chơi này sau mỗi bản cập nhật.

Nội dung chính

  • TOP 6 súng trường tấn công mạnh nhất Free Fire 2022
    • Groza
    • bói cá
    • M4A1
    • M14
    • AK
    • THÁNG TÁM

TOP 6 súng trường tấn công mạnh nhất Free Fire 2022

Groza

Sau đợt buff gần đây trong OB32, Groza đã lấy lại được chỗ đứng của mình và một lần nữa nắm giữ danh hiệu vũ khí tốt nhất trong Free Fire. Nhìn chung, Groza có sát thương AK cao và tốc độ bắn nhanh, gây ra mức DPS đáng kinh ngạc.

Bạn đang xem: TOP 6 súng trường mạnh nhất trong Free Fire 2022

Tuy nhiên, Groza khá khó tìm như một vũ khí airdrop, nhưng rất đáng để sử dụng.

Groza là vũ khí tốt nhất trong Free Fire

bói cá

Đây là khẩu súng AR mới nhất trong game, nhưng đã trở thành một trong những vũ khí phổ biến nhất sau bản cập nhật FF OB32. Trong khi các chỉ số khác chỉ ở mức trung bình, tốc độ bắn của Kingfisher là phi thường. Đây là khẩu súng tự động AR nhanh nhất trong trò chơi và có thể gây sát thương lớn.

Đọc thêm:  10 + phim Tết 2023 Quý Mão hay nhất mà bạn không nên bỏ qua

Hơn nữa, nó còn là khẩu súng trường nhẹ nhất trong game, với tốc độ di chuyển là 89. Người chơi sử dụng Kingfisher sẽ có khả năng cơ động cao hơn rất nhiều.

Kingfisher là AR tự động nhanh nhất trong FF OB32Kingfisher là AR tự động nhanh nhất trong FF OB32

M4A1

M4A1 là sự lựa chọn thiết thực nhất cho những người mới chơi Free Fire. Nó có tầm bắn hiệu quả cao nhất và độ chính xác tuyệt vời, cho phép hầu hết các phát bắn gây sát thương đáng kể ngay cả khi mục tiêu đang di chuyển.

Tuy nhiên, bạn cần mang nó cùng với tất cả các phụ kiện đi kèm để sử dụng hiệu quả nhất. Nó khá yếu khi bạn lần đầu tiên nhặt nó lên và cần tầm bắn phù hợp để bắn hiệu quả.

M4A1 có tầm bắn hiệu quả cao nhất và độ chính xác tuyệt vờiM4A1 có tầm bắn hiệu quả cao nhất và độ chính xác tuyệt vời

M14

M14 là vũ khí lai giữa xạ thủ và AR. Bù lại, tốc độ đánh của súng thấp hơn, có sát thương và tầm bắn đáng kinh ngạc. Phiên bản biến thể X của M14 thực sự là vũ khí tốt nhất trong trò chơi, với phần đính kèm giúp tăng tốc độ bắn theo cấp số nhân.

Người chơi nên cố gắng tìm một ống ngắm ngay lập tức nếu họ định sử dụng M14.

M14 là vũ khí lai giữa thiện xạ và ARM14 là vũ khí lai giữa thiện xạ và AR

AK

Sau ngần ấy năm, AK vẫn là một khẩu súng đáng gờm trong lớp AR. Nó có độ giật cao và độ chính xác thấp, nhưng bù lại sát thương và tầm bắn lớn. Nếu người chơi có thể kiểm soát độ giật của AK, nó có thể gây sát thương cho hầu hết kẻ thù trong các cuộc giao tranh tầm trung đến tầm xa.

Đọc thêm:  Cách chơi chế độ Bí Mật Cổ Đại trong PUBG Mobile - Thủ thuật

Súng AK có độ giật cao và độ chính xác thấp nhưng bù lại sát thương và tầm bắn lớnSúng AK có độ giật cao và độ chính xác thấp nhưng bù lại sát thương và tầm bắn lớn

Điều quan trọng là bạn phải bình tĩnh khi sử dụng AK vì nó có độ giật cao khiến bạn khó bắn trúng bất cứ thứ gì. Bạn phải tìm một báng trước hoặc phụ kiện súng càng sớm càng tốt để giảm độ giật của nó xuống mức chấp nhận được.

THÁNG TÁM

AUG là một trong số ít vũ khí được buff khá nhiều trong bản cập nhật mới. Các chỉ số của nó hiện thuộc hàng cao nhất với tốc độ bắn, sát thương, độ chính xác và tốc độ di chuyển tiêu chuẩn khá. AUG cũng đi kèm với ống ngắm X2, cho phép người chơi tham gia chiến đấu ngay lập tức.

AUG đi kèm với X2 . kính ngắmAUG đi kèm với X2 . kính ngắm

Đăng bởi: Trung Cấp Y Dược Tại TPHCM

Thể loại: Game – Giải trí

Bản quyền bài viết thuộc về trường Trung Cấp Y Dược Tại TPHCM. Mọi sao chép đều là gian lận! Tác giả: https://trungcapyduoctphcm.edu.vn – Trường Lê Hồng Phong Nguồn: https://trungcapyduoctphcm.edu.vn/top-6-sung-truong-manh-nhat-trong-free-fire-2022/

Bạn thấy bài viết TOP 6 súng trường mạnh nhất trong Free Fire 2022 có thoải mãn đươc vấn đề bạn đang tìm hiểu không?, nếu không hãy comment góp ý thêm về TOP 6 súng trường mạnh nhất trong Free Fire 2022 bên dưới để Trung Cấp Y Dược Tại TPHCM có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: trungcapyduoctphcm.edu.vn

Đọc thêm:  Cách chơi Roblox miễn phí trên trình duyệt web

Nhớ để nguồn bài viết này: TOP 6 súng trường mạnh nhất trong Free Fire 2022 của website trungcapyduoctphcm.edu.vn

Chuyên mục: Giáo dục

Đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi www.hql-neu.edu.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!!!

Dustin Đỗ

Tôi là Dustin Đỗ, tốt nghiệp trường ĐH Harvard. Hiện tôi là quản trị viên cho website: www.hql-neu.edu.vn. Hi vọng mọi kiến thức chuyên sâu của tôi có thể giúp các bạn trong quá trình học tập!!!

Related Articles

Back to top button