Cách chặn pop-up khi chia sẻ màn hình trên Zoom

Bạn đang xem: Cách chặn pop-up khi chia sẻ màn hình trên Zoom tại thpttranhungdao.edu.vn

Cùng Phòng Giáo dục và Tập huấn Sa Thầy đọc bài Cách chặn cửa sổ bật lên lúc san sớt màn hình trên Zoom.

Bạn có khó chịu với cửa sổ bật lên lúc san sớt màn hình trên Zoom ko? Nếu có, hãy cùng VietJack tìm hiểu nhé Làm cách nào để ngăn Zoom hiển thị cửa sổ bật lên lúc san sớt màn hình? Xin vui lòng!

Hàng triệu người lớn và trẻ em trên khắp toàn cầu đang sử dụng Zoom để làm việc và học tập trực tuyến tại nhà do tác động của dịch Covid-19. Một trong những tính năng đáng giá nhất của Zoom là san sớt màn hình dễ dàng như thế nào. Tuy nhiên, nó thường hiển thị một cửa sổ bật lên mỗi lúc một thành viên trong nhóm san sớt màn hình. Điều này thực sự gây phiền phức cho người dùng. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn cửa sổ bật lên xuất hiện lúc san sớt màn hình của bạn trên Zoom.

Đọc thêm:  Bài văn Làm sáng tỏ nhận định Nước Đại Việt ta là áng văn tràn đầy

Bạn đang xem: Cách chặn cửa sổ bật lên lúc san sớt màn hình trên Zoom

Vì sao cửa sổ bật lên xuất hiện lúc san sớt màn hình trên Zoom khiến người dùng khó chịu?

San sẻ màn hình trên Zoom khá đơn giản. Tuy nhiên, ở thiết lập mặc định, tính năng này gây ra một tẹo phiền phức cho người dùng.

Ko có gì lạ lúc rời khỏi cửa sổ Zoom chính và làm những việc khác trong cuộc họp hoặc lớp học. Tuy nhiên, lúc một cuộc họp trực tuyến đang diễn ra và người nào đó san sớt màn hình, Zoom sẽ đẩy cửa sổ đó về vị trí trung tâm, chồng lên cửa sổ bạn đang xem.

Đối với những cuộc họp kéo dài hàng giờ, cửa sổ san sớt màn hình này sẽ thực sự làm gián đoạn công việc của bạn. Đây là cách tắt cửa sổ bật lên Zoom lúc san sớt màn hình.

Cách chặn cửa sổ san sớt màn hình xuất hiện trên Zoom

Ở setup mặc định, Zoom sẽ đưa cửa sổ san sớt màn hình về cơ chế Toàn màn hình lúc người nào đó trong nhóm sử dụng tính năng này. Vì vậy, nếu bạn đã thu nhỏ cửa sổ họp / học tập trực tuyến của mình để làm việc khác, một phiên san sớt màn hình sẽ xuất hiện buộc bạn phải ngừng làm việc và tập trung vào những gì trên màn hình. May mắn thay, Zoom hiểu được điều đó nên đã cung ứng cho người dùng một giải pháp vô cùng đơn giản.

Đọc thêm:  Viết đoạn văn nghị luận xã hội 200 chữ về sự cống hiến của thế hệ

Setup thu phóng giữ kích thước cửa sổ ngày nay

Trước tiên, hãy mở ứng dụng Zoom trên máy tính để bàn và nhấp vào Setup nằm ngay bên dưới ảnh hồ sơ của bạn.

Đi tới tab San sẻ màn hình. Ở bên phải, trong Kích thước cửa sổ lúc san sớt màn hìnhchọn Duy trì kích thước ngày nay thay vì cơ chế Toàn màn hình hoặc Phóng to cửa sổ.

Thay đổi này đảm bảo rằng kích thước cửa sổ Thu phóng ko thay đổi, ngay cả lúc người nào đó san sớt màn hình.

Thử thiết bị khác

Nếu đang sử dụng Google Chromebook, bạn sẽ ko có tùy chọn đó, ngay cả tính năng thu nhỏ cửa sổ. Trong trường hợp này, bạn nên sử dụng một thiết bị hỗ trợ công việc khác.

Cập nhật ứng dụng hoặc sử dụng một giải pháp thay thế cho Thu phóng

Nếu ko vận dụng được hai cách trên, bạn có thể sử dụng các ứng dụng họp và học trực tuyến khác chất lượng ko kém như Google Meet, Microsoft Teams, v.v.

Trên đây là Làm cách nào để ngăn Zoom hiển thị cửa sổ bật lên lúc san sớt màn hình?. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

Đăng bởi: Phòng Giáo dục và Tập huấn Sa Thầy

Thể loại: Chung

Bạn thấy bài viết Cách chặn pop-up lúc san sớt màn hình trên Zoom có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Cách chặn pop-up lúc san sớt màn hình trên Zoom bên dưới để thpttranhungdao.edu.vn có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho độc giả nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website Trường THPT Trần Hưng Đạo

Đọc thêm:  Tả hồ nước lớp 5 - Tả cảnh một hồ nước Hay Chọn Lọc - VnDoc.com

Phân mục: Văn học #Cách #chặn #popup #lúc #chia #sẻ #màn #hình #trên #Zoom

Đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi www.hql-neu.edu.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!!!

Dustin Đỗ

Tôi là Dustin Đỗ, tốt nghiệp trường ĐH Harvard. Hiện tôi là quản trị viên cho website: www.hql-neu.edu.vn. Hi vọng mọi kiến thức chuyên sâu của tôi có thể giúp các bạn trong quá trình học tập!!!

Related Articles

Back to top button