Cách Ghép Lời Bài Hát Vào Ảnh Bằng Picsart Cực Đơn, Biên Tập

Bạn không chỉ có thể thêm nhạc vào Câu chuyện trên Facebook của mình mà còn có thể thêm nhạc vào các bài đăng thông thường khác. Cách chèn nhạc vào bài viết trên Facebook rất đơn giản nhưng ít người biết cách thực hiện. Hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn cách ghép nhạc vào ảnh trên facebook của Genk dưới đây để bài viết của bạn trở nên thú vị hơn nhé!

Cách ghép nhạc vào ảnh trên Facebook

Bây giờ bạn có thể thêm nhạc vào bài đăng đó thay vì chỉ đăng một hình ảnh khô khan. Mọi người sẽ nghe thấy âm nhạc trên hình ảnh / video bạn đăng. Cách chèn nhạc vào bài viết trên Facebook đơn giản như sau:

Vậy là bạn đã chèn thành công nhạc vào bài viết trên Facebook của mình!

Những lưu ý khi chèn nhạc vào bài viết trên Facebook

Bạn có thể chèn nhạc vào bài viết bằng hình ảnh hoặc video. Không thể chèn bài đăng mà không có hình ảnh videoChỉ có thể chèn các bài hát có trên hệ thống Facebook

Cách chèn lời bài hát vào ảnh video trên Facebook

Bước 1: Trên giao diện Facebook cá nhân, ấn chọn mục Tin tứcBước 2: Chọn Tag nhạc

Sau đó Facebook sẽ hiển thị các kho nhạc để chúng ta lựa chọn. Bạn có thể nhập tên bài hát, tên nghệ sĩ hoặc tìm kiếm bài hát theo thể loại.

Bạn đang xem: Cách ghép lời bài hát vào ảnh

Bước 3: Bây giờ bạn tìm bài hát có thêm thẻ lời bài hát và nhấn Chọn. Bạn có thể nghe nó bằng cách nhấn vào biểu tượng play. Lúc này, Facebook Messages sẽ hiển thị các hình nền có sẵn kèm theo lời bài hát. Facebook tự động chọn những bài hát để hiển thị.Bước 4: Bấm vào màn hình nếu bạn muốn chọn nhạc hiển thị. Sau đó nó sẽ chuyển sang chế độ chọn nhạc như hình bên dưới. Chúng tôi di chuyển thanh màu trắng đến đoạn văn chúng tôi muốn chèn. Ngoài ra, chúng ta có các biểu tượng để thay đổi cách hiển thị lời bài hát trong Facebook Story hoặc thay đổi màu sắc hiển thị lời bài hát.

Đọc thêm:  Bộ câu hỏi cuộc thi Tìm hiểu dịch vụ công trực tuyến Nghệ An 2022

Cách chèn nhạc vào ảnh video đăng lên Facebook

Bước 1: Trên giao diện Facebook, bạn nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở góc trên bên phải giao diện. Sau đó chuyển sang màn hình chụp ảnh và quay video. Bạn đăng tin trên Facebook như bình thường.Bước 2: Sau khi ghi xong nội dung, bấm vào biểu tượng nhãn dán theo dãy ký tự trên đầu giao diệnBước 3: Nhấn vào Nhạc để chèn âm thanh cho nội dung video hoặc hình ảnh.Bước 4: Chuyển sang giao diện chọn bài hát để thêm vào câu chuyện trên Facebook Stories. Người dùng lựa chọn âm thanh theo các thể loại nhạc khác nhau, như hip-hop, lãng mạn, pop … Nhấn Browse để mở rộng chủ đề âm thanh.Bước 5: Nếu không muốn tìm kiếm nhạc theo thể loại, bạn có thể nhập trực tiếp nghệ sĩ hoặc tên bài hát vào thanh tìm kiếm để tìm nhạc khi cần. Tìm bài hát yêu thích của bạn và nhấp vào nút thêm bên cạnh bài hát đó.Bước 6: Tiếp theo bài hát sẽ được hiển thị trên giao diện tin nhắn để chúng ta lựa chọn sử dụng bài hát nào. Bạn chỉ có thể chèn 7 giây nhạc vào Facebook Stories, nhưng bạn có thể chọn của riêng mình bằng cách di chuyển các sóng âm thanh. Sau khi chọn bản nhạc bạn thích, chạm vào Xong ở góc trên bên phải.

Xem thêm: Cách chụp ảnh màn hình sony, cách chụp màn hình sony cực đơn giản hiện nay

Bước 7: Tiếp theo, ô chơi nhạc được hiển thị trên giao diện nội dung. Người dùng chọn vị trí nhãn dán thích hợp bằng cách nhấp vào ô, phóng to thu nhỏ hoặc thay đổi giao diện hiển thị. Nếu bạn không thích bài hát, hãy nhấn và giữ hộp nhạc, sau đó kéo xuống biểu tượng thùng rác bên dưới.Bước 8: Tiếp tục chèn thêm nội dung nếu cần. Nhấp vào nút Tiếp theo bên dưới để tiếp tục. Chọn nơi chia sẻ video hoặc hình ảnh và nhấp vào Chia sẻ ngay. Chờ vài giây để Facebook tải nội dung.

Bạn đã biết cách chèn nhạc vào bài viết trên Facebook, cách ghép nhạc vào ảnh trên facebook rồi phải không? Đừng ngần ngại, hãy thử tiện ích mới này ngay bây giờ và tận hưởng tương tác với bạn bè của bạn! Mong rằng thủ thuật ứng dụng

Bạn có một bộ sưu tập hình ảnh đặc biệt và muốn tạo video từ hình ảnh và ghép nhạc độc đáo? Vậy hãy thử ngay những mẹo hay làm video ảnh có nhạc trực tuyến bằng cách ghép nhạc vào ảnh Online đơn giản không cần sử dụng phần mềm và cực kỳ thú vị sẽ được chia sẻ ngay dưới đây nhé!

Đọc thêm:  Đọc hiểu Vịnh khoa thi Hương - Môn Văn - Tìm đáp án, giải bài tập, để

Cách làm video ảnh có nhạc online bằng buildvideo.net

Ngoài cách làm video từ ảnh trên điện thoại, bạn cũng có thể làm video từ ảnh có nhạc trực tuyến mà không cần cài đặt các phần mềm phức tạp mà vẫn có thể dễ dàng ghép ảnh vào nhạc online tạo video nhanh chóng bằng buildvideo.net. Chi tiết các bước làm video ảnh có nhạc trực tuyến bằng công cụ buildvideo online như sau:

Bước 1: Trướctiên, người dùng truy cập trang web buildvideo.net theo đường link truy cập sau: https://buildvideo.net/

Tại giao diện chính của trang web có hỗ trợ tiếng Việt nên người dùng có thể dễ dàng thực hiện cách ghép nhạc vào ảnh. Tiếp theo, người dùng nhấn chọn nút Tạo video online. Lưu ý, trang web buildvideo.net có thể đăng nhập nhanh bằng tài khoản Facebook của người dùng.

Bước 2: Sau khi hoàn thành đăng nhập trang web, bạn nhấn chọn nút Tạo video. Tại giao diện yêu cầu mới hiện ra, bạn chọn chủ đề video muốn tạo. Có một số chủ đề phổ biến được nhiều người lựa chọn như Tình yêu, Chúc mừng sinh nhật, Video kỷ niệm, Avatar 7 giây… Người dùng có thể thử nhấn chuột chọn từng chủ đề để xem video demo trước.

Sau khi chọn được chủ đề yêu thích, bạn chọn chủ đề và nhấn chọn Chọn chủ đề này để tiếp tục chèn nhạc và ảnh.

Bước 3: Tiếp theo người dùng chuyển sang bước biên tập video bằng cách chọn bài hát và thêm hình ảnh vào video như sau:

Chọn bài hát

Người dùng chọn mục Chọn bài hát trong thư viện. Tiếp theo, trang web sẽ đề xuất cho người dùng một số bài hát liên quan đến chủ đề video. Bạn có thể nhấn chọn vào từng bài hát để nghe thử trước khi chọn.

Trường hợp bạn không thể chọn được bài hát nào yêu thích trong danh sách gợi ý thì hãy nhấn chọn nút Upload nhạc mp3 để chọn bài yêu thích đã lưu trên máy tính của mình. Lưu ý, công cụ chỉ hỗ trợ file có định dạng MP3.

Chọn hình ảnh

Tại mục chọn hình ảnh, trước tiên bạn nhấn chọn biểu tượng dấu cộng (+) để chọn hình ảnh cần ghép nhạc tạo video để tải lên trên web. Trong trường hợp người dùng muốn đổi chủ đề video thì bạn có thể nhấn chọn biểu tượng Chọn lại chủ đề khác để thay đổi chủ đề.

Đọc thêm:  Điện thoại “cục gạch” là gì? Có lợi thế như thế nào so với

Sau khi tiến hành xong các thiết lập, bạn chọn Tiếp tục để chuyển sang bước tạo video online bằng hình ảnh tiếp theo.

Bước 4: Tại đây, bạn nhập tiêu đề cho video và một đoạn mô tả video ngắn rồi chọn Tạo video là xong.

Bước 5: Bạn đợi 1 lúc để server xử lý xong video của bạn, đến khi hoàn tất 100% người dùng vẫn có thể chỉnh sửa video nếu trong quá trình chỉnh sửa trên còn thiếu sót. Sau khi kiểm tra cẩn thận video chỉnh sửa theo ý rồi thì chọn chọn Tải về để lưu video về máy hoặc chia sẻ với bạn bè nhé!

Nhìn chung cách ghép nhạc vào ảnh online với sự hỗ trợ của công cụ buildvideo.net khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng tự thực hiện theo các bước hướng dẫn ở trên. Đặc biệt trang web có hỗ trợ tiếng Việt nên rất dễ hiểu. Tuy nhiên, bên cạnh các ưu điểm trên thì công cụ này vẫn có một số điểm hạn chế nhất định như hiệu ứng không thực sự sắc sảo nhưng vẫn sử dụng khá ổn.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Trọn vẹn 365 ngày yêu thương khi đã có bộ 3 camera 50MP và chiến thần pin 5000mAh trên Galaxy A14 5G

var root = location.protocol + “https://” + location.host; var ajaxUrl = root + “/AjaxAction.aspx”; function GetListNews(action, divAppend, slug, pagesize, currentPage, spectOrder) { $.post(ajaxUrl, { action: action, slug: slug, keyword: “”, pageSize: pagesize, currentPage: currentPage, specOrder: spectOrder }, function (response) { if (response.indexOf(“viewport”) == -1) { $(divAppend).append(response); } }); } function GetComment(divAppend) { $.post(ajaxUrl, { action: “get-comment-news”, slug: “cach-lam-video-anh-co-nhac-truc-tuyen-buildvideo” }, function (response) { if (response.indexOf(“viewport”) == -1) { $(divAppend).append(response); } }); } function GetListNewsBanner() { $.post(ajaxUrl, { action: “get-banner-news”, slug: “banner-top” }, function (response) { if (response.indexOf(“viewport”) == -1) { $(“#list-banner”).html(response); } }); } $(“#frm-comment”).validate({ rules: { contentcomment: { required: true, minlength: 5 } }, messages: { contentcomment: { required: “Mời bạn nhập nội dung bình luận”, minlength: “Bình luận quá ngắn. Mời bạn thêm nội dung.” } }, submitHandler: function () { i_ajax(“Comment_post_news”, { Parent_ID: $(“#frm-comment button.btn-block”).data(“cmid”), News_ID: “75809”, Title: “Hướng dẫn cách làm video ảnh có nhạc chi tiết không cần phần mềm”, Content: $(“#frm-comment .content-comment”).val().trim() }, function (d) { if (d.stt == 1) { $(“.content-comment”).val(“”); } $(“.notification”).html(d.msg); }); } }); $(“.menu-news li a”).removeClass(“active”); $(“.menu-news li a”).each(function () { if ($(this).data(“slug”) == “meo-cong-nghe”) $(this).addClass(“active”); }); setTimeout(GetListNews(“get-news-rest-api-theme-6”, “.ds-bai-viet-moi”, “”, 6, 1, “DESC”), 1500); setTimeout(GetComment(“#div_cmt_lst”), 2000); setTimeout(GetListNewsBanner(), 1000);

Đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi www.hql-neu.edu.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!!!

Dustin Đỗ

Tôi là Dustin Đỗ, tốt nghiệp trường ĐH Harvard. Hiện tôi là quản trị viên cho website: www.hql-neu.edu.vn. Hi vọng mọi kiến thức chuyên sâu của tôi có thể giúp các bạn trong quá trình học tập!!!

Related Articles

Back to top button