Lời bài hát Tết Nô Lo (Ăn Bánh Uống Trà) – Bích Phương (Lyris

Cùng xem Lời bài hát Tết Nô Lo (Ăn Bánh Uống Trà) – Bích Phương (Lyris).

Đến hẹn lại lên, Bích Phương đã tiếp tục gửi đến khán giả một chiếc MV tết cực kỳ đáng yêu để chuẩn bị chào đón năm mới thật nhiều bình an và xung túc sau con đại dịch covid -19 mang tên Tết Nô Lo. Liệu sản phẩm lần này của Bích Phương sẽ lại tiếp tục vào top trending như năm ngoài khi vào dịp Tết, hãy cùng xem qua MV và lời bài hát để đưa ra nhận xét của bạn nhé!

MV Tết Nô Lo (Ăn Bánh Uống Trà) – Bích Phương

MV ngập tràn không khí Tết của Bích Phương

Lời bài hát Tết Nô Lo (Ăn Bánh Uống Trà) – Bích Phương (Lyris)

Tự dưng năm nay thật là lo Đã lâu lắm không về nhà Rồi lo thêm bao chuyện tiền nong Chuyện yêu với công việc này

Bạn đang xem: Lời bài hát Tết Nô Lo (Ăn Bánh Uống Trà) – Bích Phương (Lyris)

Mà thôi lo chi chẳng được chi Tự dưng rước thêm muộn phiền Kệ thôi lên xe về nhà thôi Bỏ quên những nỗi lo ở lại

Tết 30 ra đường thơm sắc mai hương đào Thấy an yên làm sao Gió xuân se se lạnh không khí rất trong lành Báo tin vui an lành

Ước cho năm nay tình duyên sẽ đơm hoa hồng Start- up đã thành công Chúc cho nhau yên bình, thôi những cơn giật mình Trái tim nguyên vẹn tình

Mình ngồi ăn bánh uống trà chào năm cũ đã qua phúc tới bất ngờ, điều chưa tốt hóa mờ. Mình sẽ cố hơn, mình sẽ tốt hơn để năm mới lên hơn và hơn Mình ngồi ăn bánh uống trà Một cái tết rất là nhẹ bay ố lá là. Hey!

Nô lo nô lo nô lo nô lo nô lo nô lắng lo Nô lo nô lo nô lo nô lo nô lo nô lo lắng Nô lo nô lo nô lo nô lo nô lo nô lắng lo Mình ngồi ăn bánh uống trà, nhẹ bay ố lá là

Tự dưng năm nay mặt tròn ra Vòng eo đang 60 cộng 10 Ôi, ăn healthy ngay thôi Phải chăm đi work out thể dục thôi

Không khí ấm cúng trong MV Tết Nô Lo của Bích Phương. (Ảnh: Cắt clip MV)

Đọc thêm:  Lời bài hát O đờ hỏi đỏ [JustaTee] [Kèm Hợp Âm] - Nhachay.vn

Sau những thành công của series Tết như: Bao giờ lấy chống, chuyện cũ bỏ qua, em chào Tết, Tuổi gì mà chẳng thích lì xì… Thì MV lần này Bích Phương đã chinh phục khán giả bằng giọng hát quen thuộc cùng với giai điệu cực kì bắt tai và ngập tràn không khí Tết.

MộtMột cảnh cực đáng yêu của Bính Phương trong MV. (Ảnh: Cắt clip MV)

Trong nội dung bài hát lần này Bích Phương muốn mọi người đều sẽ đón được một năm mới không còn những nỗi lo muộn phiền và nhanh chóng trở lại với cuộc sống bình thường sau cơn đại dịch covid – 19 đã hoành hành tại nước ta. Đây là một thông điệp cực kì ý nghĩa mà nữ ca sĩ đã mang tới cho khán giả.

Vừa rồi đó là lời bài hát Tết Nô Lo (Ăn Bánh Uống Trà) – Bích Phương, bạn cảm nhận về sản phẩm này như thế nào? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn ngay nhé!

Và đừng quên theo dõi YAN mỗi ngày để luôn cập nhật nhiều thông tin mới nhất, hay nhất và một cách nhanh nhất.

Lời bài hát

Đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi www.hql-neu.edu.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!!!

Dustin Đỗ

Tôi là Dustin Đỗ, tốt nghiệp trường ĐH Harvard. Hiện tôi là quản trị viên cho website: www.hql-neu.edu.vn. Hi vọng mọi kiến thức chuyên sâu của tôi có thể giúp các bạn trong quá trình học tập!!!

Related Articles

Back to top button