Top 5 bài văn miêu tả con chó bằng tiếng Anh ngắn gọn, hay nhất

Last week, my family was given a cute little dog.

It is a Phu Quoc dog with a weight of about 3 kilograms and a smooth black coat. Its ears are always perched up, its black eyes look far away, its tail is curved up to the sky. Its teeth are white and very pointed. When it discovers something strange it often barks “Wowwow”. When I get home from school, I usually let it go and let it run in the yard. Sometimes I also play and stroke its fur.

I love this dog very much. It has always been a reliable friend to watch over my nightly sleep.

Dịch nghĩa

Tuần trước, gia đình em đã được tặng một con chó nhỏ dễ thương.

Đó là giống chó Phú Quốc, nặng khoảng 3kg, bộ lông đen mượt. Đôi tai của nó luôn vểnh lên, đôi mắt đen nhìn xa xăm, cái đuôi cong lên trời. Răng của nó trắng và rất nhọn. Khi phát hiện ra điều gì lạ thường nó sủa “Gâu Gâu”. Đi học về, em thường thả rông cho nó chạy nhảy ngoài sân. Đôi khi em cũng chơi và vuốt ve bộ lông của nó.

Tôi yêu con chó này rất nhiều. Nó luôn là người bạn đáng tin cậy canh chừng giấc ngủ hàng đêm của tôi.

Xem thêm: Từ vựng các con vật bằng tiếng Anh

5. Miêu tả con chó bằng tiếng Anh dài nhất, hay nhất – Mẫu số 5

My family has a dog named Pete. It’s been with me for three years, so it’s like a very close friend to me.

Đọc thêm:  Cách dùng Grammarly kiểm tra chính tả, ngữ pháp tiếng Anh

On an occasion when I returned to my hometown to play, at the right time, the mother’s dog gave birth to three puppies. My grandmother gave me a dog because of my excellent academic performance at the end of term. I chose the cutest dog among them and give it the name Pete. When it first came home, it was just a newborn puppy. But after three years living at my house, Pete is already a hyperactive and intelligent one. The Pete has a very soft, black feather that hugs its small body. The round head and two ears are always raised as if listening to something. The eyes are big, round and black like two longan seeds. Small nose, especially very hearing. The long tail is curved like a rainbow, every time the owner comes back, it wags his tail happily. Four strong legs support the body, each toe has sharp nails. Pete is very naughty but also very smart. Every time a stranger enters, it barks as if to warn people in the house. In the afternoon, I usually take the squid for a walk around the neighborhood. I also train it to play soccer with me.

I love Pete very much. Because it is a precious gift that my grandmother gave me. And because I and Pete have so many good memories together.

Dịch nghĩa

Gia đình em có một con chó tên là Pete. Nó đã ở bên em ba năm rồi nên nó như một người bạn rất thân với em.

Trong một dịp em về quê chơi, đúng lúc chó mẹ sinh được ba chú chó con. Bà em đã tặng em một con chó vì thành tích học tập xuất sắc của em vào cuối kỳ. Em đã chọn con chó dễ thương nhất trong số chúng và đặt tên cho nó là Pete. Khi nó mới về nhà, nó chỉ là một con chó con mới sinh. Nhưng sau ba năm sống ở nhà em, Pete đã là một con chó hiếu động và thông minh. Pete có bộ lông đen, rất mềm ôm lấy thân hình bé nhỏ của nó. Cái đầu tròn và hai tai lúc nào cũng vểnh lên như đang nghe ngóng điều gì đó. Đôi mắt to tròn, đen láy như hai hạt nhãn. Mũi nhỏ, đặc biệt rất thính. Chiếc đuôi dài cong cong như chiếc cầu vồng, mỗi khi chủ về là vẫy đuôi mừng rỡ. Bốn chân khỏe chống đỡ cơ thể, mỗi ngón chân đều có móng sắc nhọn. Pete rất nghịch ngợm nhưng cũng rất thông minh. Mỗi khi có người lạ vào, nó sủa như để cảnh báo những người trong nhà. Buổi chiều, em thường dắt con mực đi dạo quanh xóm. Em cũng huấn luyện nó để chơi bóng đá với em.

Đọc thêm:  Tổng hợp quy tắc đánh trọng âm “bất bại” trong tiếng Anh

Em yêu Peter rất nhiều. Vì đó là món quà quý giá mà ngoại đã tặng cho em. Và vì em và Pete có rất nhiều kỷ niệm đẹp với nhau.

Tổng kết

Trên đây là 5 bài văn miêu tả con chó bằng tiếng Anh do Tiếng Anh Tốt viết ra để cho các em học sinh tham khảo. Hy vọng với những gợi ý từ bài văn viết về con chó yêu của em bằng tiếng Anh sẽ giúp các em có ý tưởng viết ra bài văn hay.

Follow Fanpage Tiếng Anh Tốt để biết thêm nhiều kiến thức tiếng Anh nhé!

Đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi www.hql-neu.edu.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!!!

Dustin Đỗ

Tôi là Dustin Đỗ, tốt nghiệp trường ĐH Harvard. Hiện tôi là quản trị viên cho website: www.hql-neu.edu.vn. Hi vọng mọi kiến thức chuyên sâu của tôi có thể giúp các bạn trong quá trình học tập!!!

Related Articles

Back to top button