Body me là gì? vì sao trở thành nóng trend trên mạng xã hội

Bạn đang xem: Body me là gì? vì sao trở thành nóng trend trên mạng xã hội tại Trường THPT Kiến Thụy

Body me là gì được rất nhiều bạn trẻ sử dụng, trở thành trào lưu hot trên mạng xã hội. Hãy cùng tìm hiểu cơ thể mình là gì trong bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Thân Tôi là gì?

Nếu bạn tìm kiếm từ khóa “Body me” trên Google, câu trả lời sẽ là “my body”. Tuy nhiên, trong tiếng Anh, body me là một cách gọi sai.

Nguồn gốc của từ Body me bắt nguồn từ một nhóm có tên Our Sunshine trên Facebook. Một facebooker có tên Ngọc Trinh đăng lên nhóm hình ảnh thân hình thon gọn, tràn đầy sức sống của cô với chú thích “Body me”.

Caption này khiến nhiều người không khỏi thắc mắc và để lại bình luận “body của mình là gì?”. Và lúc này, chủ nhân của bộ ảnh đã trả lời như sau: “Vâng, cơ thể của tôi là cơ thể của tôi”. Rõ ràng “body me” là từ sai và khi ai đó định chỉnh sửa thành “my body” thì cô lập tức phản bác “me not my”.

Sau đó, một số người đã để lại bình luận không đồng tình với cách sử dụng tiếng Anh này. Đáp lại, chủ nhân của bức ảnh cũng chú thích màn hình chính của google dịch nó là body me tức là cơ thể của tôi kèm theo lời giải thích, Lúc đầu định viết là body of me nhưng thấy rườm rà nên đã bỏ chữ of trên Google. dịch ra thì vẫn là xác mình nên cố cãi…”.

Đọc thêm:  Hickey là gì? Cách tạo Hickey và xóa Hickey đơn giản, an toàn nhất

Hóa ra, chủ nhân của những bức ảnh đã dùng google dịch để tìm chú thích tiếng Anh cho bức ảnh của mình để tặng Tây.

Chính điều này đã khiến cụm từ Body me trở thành trào lưu meme cực mạnh trên Internet.

Nhiều người khi nhìn thấy bài đăng của chủ nhân những bức ảnh đã nghĩ ngay đến một hot trend khác bằng tiếng Anh cũng được nhiều bạn trẻ sử dụng đó là Enjoy this moment.

Bản quyền bài viết thuộc về trường THPT Kiến Thụy. Mọi sao chép đều là gian lận!

Nguồn chia sẻ: https://successacademy.edu.vn

Body me là gì? Tại sao trở thành hot trend trên mạng xã hội

Bạn thấy bài viết Body me là gì? vì sao trở thành nóng trend trên mạng xã hội có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Body me là gì? vì sao trở thành nóng trend trên mạng xã hội bên dưới để Trường THPT Kiến Thụy có thể thay đổi & cải thiện nội dung tốt hơn cho các bạn nhé! Cám ơn bạn đã ghé thăm Website: successacademy.edu.vn của Trường THPT Kiến Thụy

Nhớ để nguồn bài viết này: Body me là gì? vì sao trở thành nóng trend trên mạng xã hội của website successacademy.edu.vn

Chuyên mục: Văn học

Đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi www.hql-neu.edu.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!!!

Dustin Đỗ

Tôi là Dustin Đỗ, tốt nghiệp trường ĐH Harvard. Hiện tôi là quản trị viên cho website: www.hql-neu.edu.vn. Hi vọng mọi kiến thức chuyên sâu của tôi có thể giúp các bạn trong quá trình học tập!!!

Related Articles

Back to top button