Mẫu biên bản cuộc họp tại Công ty năm 2022 và hướng dẫn cách
1. Mẫu biên bản cuộc họp tại Công ty và hướng dẫn sử dụng
File word Mẫu biên bản cuộc họp tại Công ty năm 2022 và hướng dẫn cách sử dụng mẫu biên bản này
CÔNG TY[1] ………………………
Số[2] …………………….
Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-o0o-
…,ngày…tháng…năm 2022
BIÊN BẢN HỌP
Về việc[3]…………………………………………
Hôm nay, vào lúc …giờ…phút, ngày…tháng…năm 2022, tại[4]………………………………………………
……………..diễn ra cuộc họp với nội dung[5]………………………………………………………………………
I. THÀNH PHẦN THAM DỰ
1. Chủ trì cuộc họp là ông/bà:…………………………..Chức vụ:………………………………………………
2. Thư ký cuộc họp là ông/bà:…………………………..Chức vụ:………………………………………………
3. Thành phần khác[6]:
………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………
II. NỘI DUNG CUỘC HỌP[7]:
………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………
III. BIỂU QUYẾT (nếu có)
Cuộc họp đã tiến hành biểu quyết về vấn đề[8]…………………………………………………………………….
Với kết quả như sau:
– Tổng số phiếu: …………. Phiếu.
– Số phiếu tán thành: ……… phiếu, chiếm …… %.
– Số phiếu không tán thành: ………… phiếu, chiếm ……%.
IV. KẾT LUẬN CUỘC HỌP[9]
………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………………………
Cuộc họp kết thúc vào lúc …giờ… phút, ngày …tháng …năm 2022, nội dung cuộc họp đã được các thành viên dự họp thông qua và cùng ký vào biên bản.
Biên bản này được các thành viên nhất trí thông qua và có hiệu lực kể từ ngày ký.
THƯ KÝ
(Ký và ghi rõ họ tên)
NGƯỜI CHỦ TRÌ
(Ký và ghi rõ họ tên)
CÁC THÀNH VIÊN KHÁC
(Ký và ghi rõ họ tên)
Mẫu biên bản cuộc họp tại Công ty năm 2022
2. Khái niệm và trò của biên bản cuộc họp tại Công ty
Biên bản cuộc họp tại Công ty là loại văn bản quan trọng ghi lại những gì đã diễn ra trong cuộc họp, bao gồm rất nhiều thông tin, ý kiến khác nhau từ những người tham gia. Trong mỗi cuộc họp, thư ký (người ghi biên bản) có trách nhiệm điểm danh số người tham gia và vắng mặt, đồng thời ghi lại toàn bộ thông tin quan trọng theo diễn biến của cuộc họp.
Biên bản cuộc họp tại Công ty ghi chép những sự việc đã xảy ra hoặc đang xảy ra trong cuộc họp. Đây được xem như một tài liệu mang tính lịch sử, không có hiệu lực pháp lý nhưng lại là căn cứ minh chứng cho các sự kiện thực tế đã xảy ra. Từ những nội dung tại cuộc họp công ty (có thể là yêu cầu chỉ đạo của lãnh đạo hoặc những ý kiến đóng góp, xây dựng của các cá nhân, đơn vị có liên quan,…) để có thể điều chỉnh, sắp xếp và giải quyết công việc hiệu quả hơn.
Mặt khác, biên bản cuộc họp tại Công ty như lời nhắc nhở của các cá nhân, đơn vị đã ký xác nhận trong biên bản và chuyển các cam kết của họ vào danh sách công việc phải thực hiện. Đồng thời, biên bản cuộc họp tại Công ty sẽ giúp cho những người có liên quan trước khi bắt đầu cuộc họp tiếp theo có cùng nội dung có thể theo dõi và kiểm tra tính chính xác của công việc cần thực hiện.
3. Lưu ý khi sử dụng Mẫu biên bản cuộc họp tại Công ty
Mẫu biên bản cuộc họp tại Công ty năm 2022 nêu trên có giá trị tham khảo; tùy vào tình hình thực tế của từng cuộc họp, doanh nghiệp mà Công ty điều chỉnh cho phù hợp.
Theo dõi chúng tôi www.hql-neu.edu.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!!!