Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi năm 2020 – 2021

Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi năm 2020 – 2021 là biểu mẫu được lập ra nhằm ghi lại toàn bộ nội dung buổi họp để lưu trữ, chứng thực cho kết quả thi giáo viên giỏi. Vậy sau đây là 2 mẫu biên bản, mời quý thầy cô cùng tham khảo.

Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi – Mẫu 1

UBND HUYỆN …….TRƯỜNG…………

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc———-

…, ngày … tháng… năm 20……

BIÊN BẢN TỔNG HỢP HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG

NĂM HỌC 20…-20…

I- Thời gian và địa điểm

1- Thời gian :

*. Thời gian tổ chức triển khai Hội thi : – Ngày …. / … / … … : Thi kiểm tra năng lượng. – Từ ngày …. / … / … … đến …. / … / … … : Tổ chức thi dạy. – Ngày …. / … / … … : Tổng kết Hội thi GVDG cấp trường.

2- Địa điểm:Trường THCS…………………………………………………………

II- Thành phần tham dự

Bà : … … … … … … … … … … … … … … … … – quản trị hội đồng Bà : … … … … … … … … … … … … … … … … – Phó quản trị hội đồng Bà : … … … … … … … … … … … … … … … … – Thư kí hội đồng Bà … … … … … … … … … … … … … … … … … ..

III- Nội dung

Đọc thêm:  Học phí trường Đại học FPT năm 2022 - 2023 - 2024 là bao nhiêu

1– Vào hồi …. giờ ngày ………………….. tại trường THCS…….. kì thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

– Đồng Chí … … … … … hiệu phó nhà trường đọc kế hoạch tổ chức triển khai hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 20 … – 20 …. – Đồng chí … … … … … hiệu trưởng nhà trường, đọc quyết định hành động xây dựng ban tổ chức triển khai, ban giám khảo hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường cấp trường năm học 20 .. – 20 … ( có list kèm theo ).

2– Ngày …………… Giáo viên dự thi nộp sáng kiến kinh nghiệm cho Ban tổ chức. Trường THCS … tổ chức thi lí thuyết cho …. giáo viên của trường dự kì thi giáo viên dạy giỏi.

3– Chấm bài thi lí thuyết và Sáng kiến kinh nghiệm chiều ngày …/…/….

4- Thi thực hành :chương trình tuần 31(Thi giảng từ ngày ../…/…. đến ngày ../…/….)

5. Kết quả

TT Họ tên GV dự thi Điểm Thi thực hành Tổng điểm Xếp loại SKKN Lý thuyết Tiết 1 Tiết 2

6– Vào hồi 16 giờ ngày 9/4/2013, tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, năm học 20..-20….

– Đồng chí … … … … .. đọc Báo cáo tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường, năm học 20 … – 20 .. – Đồng chí … … … …. đọc quyết định hành động về việc công nhận giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 20 … – 20 …, cho 13 chiến sỹ giáo viên ( Có văn bản kèm theo ). – Hội thi kết thúc vào hồi 17 giờ ngày … / .. / 20 … Biên bản được trải qua trước Hội đồng sư phạm nhà trường và được lập làm 2 bản có giá trị như nhau.

Đọc thêm:  Cố hương - Lỗ Tấn | Tác giả - Tác phẩm văn 9 - Loigiaihay.com

Thư ký

Chủ tịch Hội đồng

Biên bản tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi – Mẫu 2

UBND HUYỆN …….TRƯỜNG MẦM NON ………….

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc——-

…, ngày … tháng 11 năm 20……

BIÊN BẢNTổng hợp kết quả chấm thi giáo viên – nhân viên giỏi cấp trường Năm học 20……20……

A/ THỜI GIAN: 14h00 ngày …./…../20……

B/ ĐỊA ĐIỂM: Văn phòng Trường Mầm non ……….…

C/ THÀNH PHẦN GIÁM KHẢO

1. Bà … … … … … … … … Hiệu trưởng – quản trị Hội đồng 2. Bà … … … … … … … … Phó Hiệu trưởng – Phó quản trị hợp đồng 3. Bà … … … … … … … … Tổ trưởng Tổ Chuyên môn – Thư ký 4. Bà … … … … … … … … Tổ trưởng Tổ 5 tuổi – Ủy viên 5. Bà … … … … … … … … Tổ trưởng Tổ 4 tuổi – Ủy viên 6. Bà … … … … … … … … Tổ trưởng Tổ 3 tuổi – CTCĐ – Ủy viên 7. Bà … … … … … … … … Tổ trưởng Tổ Nhà trẻ – Ủy viên

D/ NỘI DUNG

I. TRIỂN KHAI CÁC VĂN BẢN, KẾ HOẠCH CỦA NHÀ TRƯỜNG

1. Đ / c Hiệu trưởng trải qua Kế hoạch về tổ chức triển khai thi giáo viên nhân viên cấp dưới giỏi cấp trường năm học 20 … … – 20 … … 2. Đ / c Hiệu trưởng trải qua những tiêu chuẩn chấm điểm thi giáo viên nhân viên cấp dưới giỏi cấp trường năm học 20 … … – 20 … …. 3. Tiến hành đi chấm thi : Theo kế hoạch đề ra 4. Tổng hợp tác dụng chấm thi : Ngày … / …. / 20 … …

Đọc thêm:  Tả một nhân vật có hành động và ngoại hình khác thường

II. ĐÁNH GIÁ NHẬN XÉT, KẾT QUẢ CỦA CÁC LỚP DỰ THI

1. Ưu điểm

– Thực hiện tốt kế hoạch đề ra ; – Sản phẩm dự thi của những lớp bộc lộ được mục tiêu, nhu yếu về kiến thức và kỹ năng của bài dạy ; Sắp xếp vật dụng ngăn nắp, khoa học, thật sạch ; – Sản phẩm dự thi tương đối vừa đủ ; sử dụng nguyên vật liệu dễ kiếm và dễ làm ; bảo vệ chất lượng bền đẹp ; – Đảm bảo tính sư phạm, thẩm mỹ và nghệ thuật ; – Đồ dùng đồ chơi phát minh sáng tạo nhiều mẫu mã, chủng loại, bền, đẹp ; – Có hiệu suất cao kinh tế tài chính, tương thích với thực tiễn ; An toàn, dễ sử dụng ; Có tính phổ cập và ứng dụng cao trong dạy học.

2. Hạn chế

– Một số lớp cần quan tâm đến kích cỡ của vật dụng đồ chơi để tương thích với từng độ tuổi.

3. Biện pháp khắc phục

– Cố gắng phát huy hết vai trò và năng lực phát minh sáng tạo của bản thân.

4. Kết quả

Qua thời hạn thao tác hội đồng chấm thi đã thống nhất và tổng hợp tác dụng thi như sau :

Bà……………… – Thư ký Hội đồng thông qua biên bản, 100% các thành viên trong Hội đồng chấm thi nhất trí với nội dung biên bản trên.

Cuộc họp kết thúc vào … …. h00 cùng ngày. /.

Thư ký

Chủ tịch Hội đồng

Đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi www.hql-neu.edu.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!!!

Dustin Đỗ

Tôi là Dustin Đỗ, tốt nghiệp trường ĐH Harvard. Hiện tôi là quản trị viên cho website: www.hql-neu.edu.vn. Hi vọng mọi kiến thức chuyên sâu của tôi có thể giúp các bạn trong quá trình học tập!!!

Related Articles

Back to top button