Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22 – Luật ACC

Trong năm học 2022-2023 việc đánh giá nhận xét học sinh tiểu học sẽ áp dụng theo quy định của cả Thông tư 22 và Thông tư 27. Vậy các bạn đã biết về mẫu nhận xét các môn học chưa? Và các mẫu nhận xét các môn tiểu học theo Thông tư 22 như thế nào? Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết: Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22.

Thong Tu 43 2015 Tt Nhnn

Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22

1. Mẫu nhận xét học sinh tiểu học theo Thông tư 22 tất cả các môn

MẪU NHẬN XÉT HỌC BẠ

MônNhận xétTiếng Việt– Đọc viết tốt

– Nghe, đọc, viết tốt

– Kĩ năng nghe viết tốt

– Đọc to, rõ ràng lưu loát. Câu văn ngắn gọn, dễ hiểu

– Biết tìm từ và đặt câu đúng, biết sử dụng vốn từ phong phú để viết thành câu, đoạn văn ngắn

– Chữ viết đều, đẹp. Hiểu nội dung bài nhanh

– Trả lời tốt các câu hỏi bài tập đọc

– Nắm vững vốn từ và đặt câu đúng. Viết văn lưu loát

Toán– Tính toán nhanh, giải toán đúng

– Thực hành thành thạo các bài tập

– Thuộc các bảng cộng, trừ, nhân, chia. Vận dụng giải toán tốt

– Nắm chắc kiến thức đã học

– Tính toán nhanh, chính xác trong giải toán có lời văn

– Biết xác định đề toán. Tính toán nhanh

Tự nhiên và Xã hội– Nắm được nội dung bài học và vận dụng làm bài tập tốt

– Biết vận dụng kiến thức đã học vào cuộc sống

– Nhận biết được các loài vật dưới nước và trên bờ

– Vận dụng kiến thức đã học và thực hiện tốt

Đạo đức– Biết xử lí tình huống trong bài tốt

– Biết nêu tình huống và giải quyết tình huống theo nội dung bài học

– Biết vận dụng nội dung bài học vào thực tiễn tốt

– Thực hiện tốt hành vi đạo đức đã học vào cuộc sống

– Ngoan ngoãn, lễ phép. Ứng xử đúng hành vi đạo đức trong thực tiễn

– Nắm được hành vi đạo đức đã học và làm bài tập tốt

Thủ công– Nắm chắc các quy trình gấp, cắt, dán các sản phẩm

– Có năng khiếu gấp, cắt dán biển báo giao thông

– Có năng khiếu về gấp, cắt dán theo mẫu

– Có năng khiếu làm dây đeo đồng hồ, làm vòng đeo tay,…

– Biết gấp, cắt, dán theo quy trình

– Khéo tay khi làm các sản phẩm thủ công

Âm nhạc– Thuộc lời ca, giai điệu.

– Hát hay, biểu diễn tự nhiên

– Có năng khiếu hát và biểu diễn

– Giọng hát khỏe, trong. Biểu diễn tự tin

Mỹ thuật– Vẽ đẹp

– Có năng khiếu vẽ

– Có năng khiếu nặn các con vật

– Vẽ theo mẫu đúng

– Biết phối hợp màu sắc khi vẽ

– Biết trang trí đường diềm, tô màu tự nhiên

– Biết vẽ dáng người, con vật, cốc theo mẫu

– Có năng khiếu vẽ theo chủ đề

– Biết vẽ, nặn các con vật

– Có tính sáng tạo khi vẽ, trang trí.

Thể dục– Tập hợp được theo hàng dọc và biết cách dàn hàng.

– Thực hiện được các tư thế của tay khi tập Rèn luyện tư thế cơ bản.

– Thực hiện được các tư thế của chân và thân người khi tập Rèn luyện tư thế cơ bản.

– Biết cách chơi và tham gia được các Trò chơi.

– Tập hợp đúng hàng dọc và điểm số đúng.

– Biết cách chơi, tham gia được các Trò chơi và chơi đúng luật.

– Thực hiện được bài Thể dục phát triển chung

– Hoàn thiện bài Thể dục phát triển chung

– Thực hiện đứng nghiêm, nghỉ và quay phải, quay trái đúng hướng.

– Giữ được thăng bằng khi làm động tác kiễng gót và đưa 1 chân sang ngang.

– Tham gia được vào các trò chơi. Chơi đúng luật của trò chơi.

– Biết hợp tác với bạn trong khi chơi.

– Sáng tạo, linh hoạt trong khi chơi.

– Thực hiện các động tác theo đúng nhịp hô.

– Thuộc bài Thể dục phát triển chung.

– Thực hiện bài Thể dục phát triển chung nhịp nhàng và đúng nhịp hô.

– Tích cực tập luyện, đoàn kết, kỷ luật, trật tự.

– Xếp hàng và tư thế đứng nghiêm, nghỉ đúng.

– Thực hiện được những động tác Đội hình đội ngũ.

– Biết chào, báo cáo và xin phép khi ra vào lớp.

– Thực hiện được đi thường theo nhịp.

– Biết cách chơi và tham gia được Trò chơi.

– Biết cách đi thường theo hàng dọc.

– Thực hiện được các động tác Thể dục rèn luyện tư thế cơ bản.

– Tích cực tham gia tập luyện.

– Thực hiện được các bài tập rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.

– Thực hiện được những bài tập phối hợp và khéo léo.

– Tham gia được các trò chơi đúng luật.

– Tích cực, sáng tạo trong khi chơi.

– Tập hợp đúng hàng dọc, điểm số chính xác và biết cách dàn hàng, dồn hàng theo hàng dọc.

– Biết cách tập hợp hàng ngang, cách dóng hàng và điểm số theo hàng ngang.

– Đứng nghiêm, nghỉ đúng. Thực hiện quay phải, trái đúng.

– Thực hiện được đi chuyển hướng phải, trái.

– Thực hiện được các bài Rèn luyện kỹ năng vận động cơ bản.

– Linh hoạt, sáng tạo trong học tập.

– Thực hiện đầy đủ các bài tập trên lớp.

– Tích cực và siêng năng tập luyện.

– Thực hiện đúng các động tác cả bài Thể dục phát triển chung với hoa hoặc cờ.

– Hợp tác, đoàn kết với bạn trong khi chơi.

– Linh hoạt, sáng tạo trong khi chơi các Trò chơi.

– Thực hiện các động tác của Bài thể dục đúng phương hướng và biên độ.

– Phối hợp nhịp nhàng các bộ phận cơ thể khi tập luyện.

– Hoàn thành các động tác, bài tập, kỹ thuật các môn học.

– Bước đầu biết ứng dụng một số động tác vào hoạt động và tập luyện.

– Thực hiện đủ lượng vận động của những bài tập, động tác mới học.

– Thực hiện được một số bài tập của môn Thể thao tự chọn.

– Bước đầu biết phối hợp các động tác ném bóng đi xa hoặc trúng đích.

Đọc thêm:  Phân tích bài Cây tre Việt Nam - Văn 6 (6 mẫu) - Download.vn

– Tự tổ chức được nhóm chơi Trò chơi.

– Thực hiện các động tác đúng phương hướng và biên độ.

– Điều khiển được chơi trò chơi đơn giản trong nhóm.

– Vận dụng được một số động tác vào hoạt động học tập và sinh hoạt.

– Tổ chức được nhóm chơi trò chơi và hướng dẫn được những trò chơi đơn giản.

Các Năng LựcTự phục vụ, tự quản– Vệ sinh cá nhân sạch sẽ

– Quần áo, đầu tóc luôn gọn gàng, sạch sẽ

– Chuẩn bị đồ dùng học tập chu đáo

– Chấp hành nội quy lớp học

– Tích cực tham gia tốt nội quy của trường, lớp

– Tự hoàn thành nhiệm vụ được giao

Giao tiếp hợp tác– Biết hợp tác theo nhóm để thảo luận

– Mạnh dạn khi giao tiếp

– Ứng xử thân thiện với mọi người

– Diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu

– Biết lắng nghe người khác

– Trình bày rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu

– Trình bày rõ ràng, ngắn gọn khi trao đổi

Tự học và giải quyết– Có khả năng phối hợp với bạn bè khi làm việc theo nhóm

– Biết tìm kiếm sự trợ giúp của thầy cô, bạn bè

– Biết vận dụng kiến thức đã học để giải quyết nội dung tự học cá nhân, nhóm

– Thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập

– Tự thực hiện nhiệm vụ học cá nhân trên lớp

– Có khả năng tự hoàn thành nhiệm vụ học tập cá nhân

– Biết tự đánh giá kết quả học tập

– Biết phối hợp với bạn bè khi làm việc theo nhóm

Các Phẩm ChấtChăm học chăm làm– Chăm làm việc nhà giúp bố mẹ ( ông bà)

– Tích cực làm đẹp trường lớp

– Thường xuyên trao đổi với bạn bè

– Tích cự tham gia giữ gìn vệ sinh trường lớp

– Chăm chỉ, tự giác học

– Tích cự tham gia các hoạt động học tập

– Tích cực tham gia học tập theo nhóm

Tự trọng, Tự tin, …– Mạnh dạn khi thực hiện nhiệm vụ

– Sẵn sàng nhận lỗi khi mình làm sai

– Nhận làm việc vừa sức mình

– Tự tin trong học tập

– Tự chịu trách nhiệm về các việc mình làm

– Mạnh dạn trình bày ý kiến cá nhân

– Tôn trọng lời hứa

2. Mẫu nhận xét năng lực phẩm chất học sinh tiểu học

NHẬN XÉT TRONG SỔ HỌC BẠ VỀ PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC

1. NĂNG LỰC:

Năng lựcNhận xétTự phục vụ, tự quản– Ý thức phục vụ bản thân tốt.

– Chuẩn bị tốt bài học, bài làm trước khi đến lớp .

– Chuẩn bị bài trước khi đến lớp chu đáo.

– Chuẩn bị đầy đủ sách vở, dụng cụ học tập khi đến lớp.

– Sắp xếp đồ dùng học tập ngăn nắp, gọn gàng

– Biết giữ gìn dụng cụ học tập.

– Ý thức phục vụ bản thân tốt.

– Thực hiện tốt vệ sinh cá nhân.Trang phục gọn gàng, sạch sẽ.

– Còn quên sách vở, đồ dùng học tập.

– Biết chuẩn bị đồ dùng học tập nhưng chưa giữ gìn cẩn thận.

– Chuẩn bị bài trước khi đến lớp chưa chu đáo.

Hợp tác– Giao tiếp tốt: nói to, rõ ràng.

– Mạnh dạn, tự tin khi giao tiếp.

– Có sự tiến bộ khi giao tiếp. Nói to, rõ ràng.

– Trình bày vấn đề rõ ràng, ngắn gọn.

– Trình bày rõ ràng, mạch lạc

– Biết hợp tác nhóm và tích cực giúp đỡ bạn trong nhóm.

– Tích cực tham gia hoạt động nhóm và trao đổi ý kiến với bạn.

– Chấp hành tốt sự phân công trong sinh hoạt nhóm.

– Hợp tác trong nhóm tốt.

– Có khả năng tổ chức làm việc theo nhóm

– Tổ chức, hợp tác nhóm có hiệu quả

– Còn rụt rè trong giao tiếp.

– Chưa mạnh dạn khi giao tiếp

– Chưa tích cực tham gia hợp tác nhóm và trao đổi ý kiến.

Tự học và giải quyết vấn đề– Hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

– Luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao.

– Tự giác hoàn thành bài tập trên lớp.

– Thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập cá nhân.

– Tự giác hoàn thành các nhiệm vụ học tập.

– Biết tự học, tự giải quyết các vấn đề học tập.

– Có khả năng tự học.

– Chưa có khả năng tự học mà cần sự giúp đỡ của thầy cô, cha mẹ.

– Có khả năng hệ thống hóa kiến thức.

– Ý thức tự học, tự rèn chưa cao

– Có ý thức tự học, tự rèn.

2. PHẨM CHẤT

Chăm học, chăm làm– Đi học chuyên cần, đúng giờ.

– Đi học đầy đủ, đúng giờ.

– Chăm học. Tích cực hoạt động .

– Tích cực tham gia văn nghệ của lớp và trường.

– Tích cực tham gia các phong trào lớp và trường.

– Tích cực tham gia các hoạt động ngoài giờ lên lớp.

– Biết giúp đỡ ba mẹ công việc nhà, giúp thầy cô công việc lớp.

– Tham gia hoạt động cùng bạn nhưng chưa tích cực.

– Năng nổ tham gia phong trào thể dục thể thao của trường, lớp.

– Ham học hỏi, tìm tòi

– Tích cực tham gia giữ vệ sinh trường lớp

– Thường xuyên trao đổi nội dung học tập với bạn, thầy cô giáo.

Tự tin, trách nhiệm– Tự tin khi trả lời .

– Mạnh dạn trình bày ý kiến cá nhân trước tập thể.

– Mạnh dạn phát biểu xây dựng bài.

– Tích cực phát biêu xây dựng bài.

– Tự chịu trách nhiệm về các việc làm của bản thân, không đổ lỗi cho bạn.

– Mạnh dạn nhận xét, góp ý cho bạn.

– Chưa mạnh dạn trao đổi ý kiến.

Trung thực, kỉ luật– Trung thực, thật thà với bạn bè và thầy cô.

– Không nói dối, nói sai về bạn.

– Biết nhận lỗi và sửa lỗi.

– Biết giữ lời hứa với bạn bè, thầy cô.

– Chấp hành tốt nội quy trường, lớp.

– Thật thà, biết trả lại của rơi cho người đánh mất.

Đoàn kết, yêu thương– Hòa đồng với bạn bè.

– Hòa nhã, thân thiện với bạn bè.

– Đoàn kết, thân thiện với bạn trong lớp.

– Cởi mở, thân thiện, hiền hòa với bạn.

– Kính trọng thầy, cô giáo.

– Kính trọng thầy cô, yêu quý bạn bè.

– Biết giúp đỡ bạn bè khi gặp khó khăn.

– Yêu quý bạn bè và người thân.

– Quan tâm, giúp đỡ bạn bè.

– Lễ phép, kính trọng người lớn, biết giúp đỡ mọi người.

– Quan tâm chăm sóc ông bà, cha mẹ, anh chị em.

– Biết giúp đỡ, luôn tôn trọng mọi người

– Luôn nhường nhịn bạn

– Biết quan tâm chăm sóc ông bà, cha mẹ, anh em, bạn bè

Đọc thêm:  Soạn bài Bình Ngô đại cáo (Kết nối tri thức, Chân trời sáng tạo

– Kính trọng người lớn, biết ơn thầy giáo, cô giáo.

Tự học và giải quyết vấn đề– Hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập.

– Mạnh dạn phát biểu xây dựng bài. Luôn cố gắng hoàn thành công việc được giao.

– Tự giác hoàn thành bài tập trên lớp.

– Giải quyết tốt các vấn đề học tập.

– Thực hiện tốt các nhiệm vụ học tập cá nhân.

– Tự giác hoàn thành các nhiệm vụ học tập.

– Biết tự học, tự giải quyết các vấn đề học tập.

– Có khả năng tự học

– Chưa có khả năng tự học mà cần sự giúp đỡ của thầy cô, cha mẹ.

– Có khả năng hệ thống hóa kiến thức

– Ý thưc tự học, tự rèn chưa cao

– Khả năng ghi nhớ còn hạn chế

– Khả năng tư duy tốt

– Có ý thức tự học, tự rèn.

3. Mẫu nhận xét môn Toán theo Thông tư 22

STTNội dung nhận xét1Tt1Biết giữ gìn đồ dùng học tập2Tt10Cần tự giác học tập3Tt11Chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến4Tt12Chưa chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến5Tt13Chưa chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập6Tt14Chưa có ý thức tự giác trong nhiệm vụ được giao7Tt15Chưa hoàn thành bài tập ở nhà8Tt16Chưa thuộc bảng cửu chương9Tt17Chưa tích cực tham gia hoạt động giáo dục10Tt18Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập11Tt19Có cố gắng trong học tập12Tt2Biết giúp bạn học tập13Tt20Có tiến bộ trong học tập14Tt21Hiểu bài và làm bài đầy đủ15Tt22Hoàn thành các yêu cầu học tập, rèn luyện ở trường, lớp16Tt23Hoàn thành công việc được giao17Tt24Hoàn thành nhiệm vụ được giao18Tt25Lắng nghe cô giáo giảng trong giờ học19Tt26Tập trung, lắng nghe trong giờ học20Tt27Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định học tập21Tt28Tiếp thu bài chậm22Tt29Tiếp thu bài nhanh23Tt3Biết hợp tác với bạn24Tt30Tính toán còn chậm25Tt31Tính toàn còn nhầm lẫn26Tt32Tính toán còn sai sót27Tt33Tính toán nhanh, chính xác28Tt34Tự giác học tập29Tt35Tự giác tham gia vào công việc nhóm30Tt36Tự sắp xếp thời gian học tập hợp lý31Tt37Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập32Tt4Biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khăn trong học tập33Tt5Cần hoàn thành nhiệm vụ được giao34Tt6Cần mạnh dạn, tự tin phát biểu ý kiến hơn nữa35Tt7Cần tích cực chủ động trong học tập36Tt8Cần tích cực tham gia hoạt động giáo dục37Tt9Cần tích cực tự học

Một số nhận xét hàng ngày môn Toán theo thông tư 22

– Em đã tóm tắt, giải thành thạo và trình bày khoa học bài toán.- Em đã biết cách giải dạng toán này, nhưng em cần rèn thêm tính toán (sai kết quả)- Em làm bài nhanh, kĩ năng tính toán tốt, trình bày sạch đẹp. Đáng khen!- Em đã cố gắng hoàn thành bài làm, cần quan sát và tính toán cẩn thận hơn.- Em làm bài tốt nhưng chữ số viết chưa đẹp, cần viết chữ số cẩn thận hơn.

4. Mẫu nhận xét môn Tiếng Việt theo thông tư 22

STTNội dung nhận xét1TV1Biết giữ gìn đồ dùng học tập2TV10Cần tích cực tham gia hoạt động giáo dục3TV11Cần tích cực tự học4TV12Cần tự giác học tập5TV13Chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến6TV14Chữ viết chưa cẩn thận7TV15Chưa chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến8TV16Chưa chú ý nghe giảng trong giờ học9TV17Chưa chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập10TV18Chưa có ý thức tự giác trong nhiệm vụ được giao11TV19Chưa hoàn thành bài tập ở nhà12TV2Biết giúp bạn học tập13TV20Chưa tích cực tham gia hoạt động giáo dục14TV21Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập15TV22Có cố gắng trong học tập16TV23Có tiến bộ trong học tập17TV24Đọc to, rõ ràng18TV25Hiểu bài và làm bài đầy đủ19TV26Hoàn thành các yêu cầu học tập, rèn luyện ở trường, lớp20TV27Hoàn thành công việc được giao21TV28Hoàn thành nhiệm vụ được giao22TV29Kỹ năng phát âm tương đối tốt23TV3Biết hợp tác với bạn24TV30Lắng nghe cô giáo giảng trong giờ học25TV31Nghe hiểu được các cụm từ liên quan đến chủ điểm26TV32Nhớ từ, vận dụng tốt27TV33Nói và viết được từ và cụm từ quen thuộc28TV34Phát âm tương đối tốt29TV35Tập trung, lắng nghe trong giờ học30TV36Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định học tập31TV37Tiếp thu bài chậm32TV38Tiếp thu bài nhanh33TV39Trình bày bài còn ẩu, sai nhiều lỗi chính tả34TV4Biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khăn trong học tập35TV40Tự giác học tập36TV41Tự giác tham gia vào công việc nhóm37TV42Tự sắp xếp thời gian học tập hợp lý38TV43Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập39TV44Viết chữ đẹp40TV45Viết và nói được từ và cụm từ về trường lớp, sở thích cá nhân41TV46Viết văn sáng tạo42TV5Cần hoàn thành nhiệm vụ được giao43TV6Cần mạnh dạn, tự tin phát biểu ý kiến hơn nữa44TV7Cần rèn đọc nhiều hơn45TV8Cần rèn phát âm nhiều hơn46TV9Cần tích cực chủ động trong học tập

Một số nhận xét hàng ngày môn Tiếng Việt theo thông tư 22

1) Em viết chữ khá đều nét nhưng nên chú ý viết đúng điểm dừng bút của conchữ … nhé! (tuỳ vào con chữ nào hs viết sai để nêu tên).2) Viết đã đều nét hơn nhưng vẫn chưa đúng điểm đặt bút của chữ … (tuỳ vàocon chữ nào hs viết sai để nêu tên).3) Viết chưa đúng nét khuyết trên của chữ …. (h, l, k, hay b…)4) Viết nên chú ý nét khuyết dưới của chữ … (g, y) nhé.5) Viết có tiến bộ nhiều nhưng chú ý bớt gạch xoá nhé!6) Chú ý nét nối giữa 2 con chữ … để viết cho đúng nhé!7) Em nên chủ động rèn chữ viết. Nhất là chú ý dựa vào đường kẻ dọcđể chữ viết thẳng đều hơn nhé!8) Viết nên chú ý độ rộng nét khuyết trên và độ cao nét móc hai đầu ở chữ h.9) Chú ý để viết đúng dòng kẻ và độ rộng chữ … nhé!10) Viết chú ý dựa vào đường kẻ dọc của vở nhé!11) Viết có tiến bộ nhiều, nhất là đã viết đúng độ cao con chữ.12) Nên chú ý mẫu chữ … khi viết nhé!13) Viết có tiến bộ nhưng nên chú ý thêm điểm đặt bút của chữ … nhé!14) Chữ viết khá đều và đẹp. Nhưng chú ý điểm đặt bút chữ…nhiều hơn nhé!15) Em còn viết sai khoảng cách giữa các con chữ.16) Cần viết chữ nắn nót hơn.17) Cố gắng viết đúng độ cao các con chữ.18) Bài viết sạch, đẹp, chữ viết khá đều nét.19) Chú ý viết đúng độ cao con chữ r, s hơn.20) Em viết nét khuyết trên của con chữ b, h, l, k chưa được đẹp, cần cố gắng hơn.21) Bài viết có tiến bộ, cần phát huy.22) Em viết đúng mẫu chữ, nhưng nắn nót thêm chút nữa thì chữ của em sẽ đẹp hơn.23) Chữ viết rõ ràng, đúng mẫu.24) Biết cách trình bày bài, chữ viết tương đối.25) Chữ viết đều nét, bài viết sạch đẹp.26) Cần viết đúng độ cao, độ rộng các con chữ.27) Viết đúng khoảng cách giữa các con chữ hơn.28) Chú ý trình bày bài viết đúng qui định, sạch đẹp hơn.29) Có ý thức rèn chữ, giữ vở tốt.30) Bài viết còn tẩy xóa nhiều, cố gắng viết đúng hơn.31) Chú ý viết dấu thanh đúng vị trí.32) Cần rèn chữ, giữ vở sạch hơn nhé!33) Điểm dừng bút chưa đúng qui định.34) Chú ý cách nối nét giữa các con chữ.35) Cố gắng viết chữ đều nét, đẹp hơn nhé!36) Em viết chưa đúng còn sai chính tả, cần cố gắng hơn.37) Rèn thêm chữ viết khi ở nhà.38) Nhìn kĩ để viết đúng mẫu hơn.

Đọc thêm:  Top 7 trình duyệt web tốt nhất hiện nay

5. Mẫu nhận xét môn Lịch sử – Địa lí

STTNội dung nhận xét1LSDL1Biết giữ gìn đồ dùng học tập2LSDL10Cần tự giác học tập3LSDL11Chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến4LSDL12Chưa chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến5LSDL13Chưa chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập6LSDL14Chưa có ý thức tự giác trong nhiệm vụ được giao7LSDL15Chưa hoàn thành bài tập ở nhà8LSDL16Chưa tích cực tham gia hoạt động giáo dục9LSDL17Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập10LSDL18Có cố gắng trong học tập11LSDL19Có tiến bộ trong học tập12LSDL2Biết giúp bạn học tập13LSDL20Hiểu bài và làm bài đầy đủ14LSDL21Hoàn thành các yêu cầu học tập, rèn luyện ở trường, lớp15LSDL22Hoàn thành công việc được giao16LSDL23Hoàn thành nhiệm vụ được giao17LSDL24Lắng nghe cô giáo giảng trong giờ học18LSDL25Tập trung, lắng nghe trong giờ học19LSDL26Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định học tập20LSDL27Tiếp thu bài chậm21LSDL28Tiếp thu bài nhanh22LSDL29Tự giác học tập23LSDL3Biết hợp tác với bạ24LSDL30Tự giác tham gia vào công việc nhóm25LSDL31Tự sắp xếp thời gian học tập hợp lý26LSDL32Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập27LSDL4Biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khăn trong học tập28LSDL5Cần hoàn thành nhiệm vụ được giao29LSDL6Cần mạnh dạn, tự tin phát biểu ý kiến hơn nữa30LSDL7Cần tích cực chủ động trong học tập31LSDL8Cần tích cực tham gia hoạt động giáo dục32LSDL9Cần tích cực tự học

6. Mẫu nhận xét môn Khoa học

STTNội dung nhận xét1KH1Biết giữ gìn đồ dùng học tập2KH10Cần tự giác học tập3KH11Chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến4KH12Chưa chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến5KH13Chưa chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập6KH14Chưa có ý thức tự giác trong nhiệm vụ được giao7KH15Chưa hoàn thành bài tập ở nhà8KH16Chưa tích cực tham gia hoạt động giáo dục9KH17Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập10KH18Có cố gắng trong học tập11KH19Có tiến bộ trong học tập12KH2Biết giúp bạn học tập13KH20Hiểu bài và làm bài đầy đủ14KH21Hoàn thành các yêu cầu học tập, rèn luyện ở trường, lớp15KH22Hoàn thành công việc được giao16KH23Hoàn thành nhiệm vụ được giao17KH24Lắng nghe cô giáo giảng trong giờ học18KH25Tập trung, lắng nghe trong giờ học19KH26Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định học tập20KH27Tiếp thu bài chậm21KH28Tiếp thu bài nhanh22KH29Tự giác học tập23KH3Biết hợp tác với bạ24KH30Tự giác tham gia vào công việc nhóm25KH31Tự sắp xếp thời gian học tập hợp lý26KH32Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập27KH4Biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khăn trong học tập28KH5Cần hoàn thành nhiệm vụ được giao29KH6Cần mạnh dạn, tự tin phát biểu ý kiến hơn nữa30KH7Cần tích cực chủ động trong học tập31KH8Cần tích cực tham gia hoạt động giáo dục32KH9Cần tích cực tự học

7. Mẫu nhận xét môn Mĩ thuật

STTMãNội dung nhận xét1MT1Biết giữ gìn đồ dùng học tập2MT10Cần tự giác học tập3MT11Chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến4MT12Chưa chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến5MT13Chưa chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập6MT14Chưa có ý thức tự giác trong nhiệm vụ được giao7MT15Chưa hoàn thành bài tập ở nhà8MT16Chưa tích cực tham gia hoạt động giáo dục9MT17Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập10MT18Có cố gắng trong học tập11MT19Có tiến bộ trong học tập12MT2Biết giúp bạn học tập13MT20Hiểu bài và làm bài đầy đủ14MT21Hoàn thành các yêu cầu học tập, rèn luyện ở trường, lớp15MT22Hoàn thành công việc được giao16MT23Hoàn thành nhiệm vụ được giao17MT24Lắng nghe cô giáo giảng trong giờ học18MT25Tập trung, lắng nghe trong giờ học19MT26Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định học tập20MT27Tiếp thu bài chậm21MT28Tiếp thu bài nhanh22MT29Tự giác học tập23MT3Biết hợp tác với bạ24MT30Tự giác tham gia vào công việc nhóm25MT31Tự sắp xếp thời gian học tập hợp lý26MT32Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập27MT4Biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khăn trong học tập28MT5Cần hoàn thành nhiệm vụ được giao29MT6Cần mạnh dạn, tự tin phát biểu ý kiến hơn nữa30MT7Cần tích cực chủ động trong học tập31MT8Cần tích cực tham gia hoạt động giáo dục32MT9Cần tích cực tự học

8. Mẫu nhận xét môn Kĩ thuật

STTMãNội dung nhận xét1Kt1Biết giữ gìn đồ dùng học tập2Kt10Cần tự giác học tập3Kt11Chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến4Kt12Chưa chủ động thắc mắc, phát biểu ý kiến5Kt13Chưa chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập6Kt14Chưa có ý thức tự giác trong nhiệm vụ được giao7Kt15Chưa hoàn thành bài tập ở nhà8Kt16Chưa tích cực tham gia hoạt động giáo dục9Kt17Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng học tập10Kt18Có cố gắng trong học tập11Kt19Có tiến bộ trong học tập12Kt2Biết giúp bạn học tập13Kt20Hiểu bài và làm bài đầy đủ14Kt21Hoàn thành các yêu cầu học tập, rèn luyện ở trường, lớp15Kt22Hoàn thành công việc được giao16Kt23Hoàn thành nhiệm vụ được giao17Kt24Lắng nghe cô giáo giảng trong giờ học18Kt25Tập trung, lắng nghe trong giờ học19Kt26Thực hiện nghiêm túc nội quy, quy định học tập20Kt27Tiếp thu bài chậm21Kt28Tiếp thu bài nhanh22Kt29Tự giác học tập23Kt3Biết hợp tác với bạ24Kt30Tự giác tham gia vào công việc nhóm25Kt31Tự sắp xếp thời gian học tập hợp lý26Kt32Tự tin, chủ động trong các tình huống học tập27Kt4Biết tìm kiếm sự trợ giúp khi gặp khó khăn trong học tập28Kt5Cần hoàn thành nhiệm vụ được giao29Kt6Cần mạnh dạn, tự tin phát biểu ý kiến hơn nữa30Kt7Cần tích cực chủ động trong học tập31Kt8Cần tích cực tham gia hoạt động giáo dục32Kt9Cần tích cực tự học

Trên đây là các nội dung giải đáp của chúng tôi về Mẫu nhận xét các môn học theo Thông tư 22. Trong quá trình tìm hiểu, nếu như các bạn cần Công ty Luật ACC hướng dẫn các vấn đề pháp lý vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

✅ Dịch vụ thành lập công ty ⭕ ACC cung cấp dịch vụ thành lập công ty/ thành lập doanh nghiệp trọn vẹn chuyên nghiệp đến quý khách hàng toàn quốc ✅ Đăng ký giấy phép kinh doanh ⭐ Thủ tục bắt buộc phải thực hiện để cá nhân, tổ chức được phép tiến hành hoạt động kinh doanh của mình ✅ Dịch vụ ly hôn ⭕ Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn ly hôn, chúng tôi tin tưởng rằng có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn ✅ Dịch vụ kế toán ⭐ Với trình độ chuyên môn rất cao về kế toán và thuế sẽ đảm bảo thực hiện báo cáo đúng quy định pháp luật ✅ Dịch vụ kiểm toán ⭕ Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt và đưa ra những giải pháp cho doanh nghiệp để tối ưu hoạt động sản xuất kinh doanh hay các hoạt động khác ✅ Dịch vụ làm hộ chiếu ⭕ Giúp bạn rút ngắn thời gian nhận hộ chiếu, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ liên quan và cam kết bảo mật thông tin

Đánh giá bài viết

Theo dõi chúng tôi www.hql-neu.edu.vn để có thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!!!

Dustin Đỗ

Tôi là Dustin Đỗ, tốt nghiệp trường ĐH Harvard. Hiện tôi là quản trị viên cho website: www.hql-neu.edu.vn. Hi vọng mọi kiến thức chuyên sâu của tôi có thể giúp các bạn trong quá trình học tập!!!

Related Articles

Back to top button